BẢO VỆ TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI – SIÊU THỊ

BẢO VỆ SIÊU THỊ – TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI – KHU PHỨC HỢP

Đối tượng: Bảo vệ trung tâm thương mại – Siêu thị là hệ thống các siêu thị trên toàn quốc, các trung tâm thương mại, khu mua sắm hay các khu phức hợp.

Phương án bảo vệ chung:

– Nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp phải chắc chắn rằng tất cả mọi người (nhân viên tiếp thị của nhà cung cấp, các công ty cung cấp dịch vụ, lao động thời vụ, khách đến liên hệ công tác, …) trước khi vào mục tiêu, văn phòng chính phải làm thủ tục đăng ký tại chốt bảo vệ của mục tiêu, đồng thời phải có sự chấp thuận của Ban Giám đốc mục tiêu hoặc người có trách nhiệm liên quan.

– Tại văn phòng chính, nhân viên bảo vệ có trách nhiệm làm thủ tục đăng ký (Ghi nhận họ tên và đơn vị đến liên hệ công tác); phát thẻ vào tham quan hoặc làm việc; Hướng dẫn khách vào văn phòng chính hoặc TTTM theo lối của nhân viên.

– Nhân viên bảo vệ phải giữ các giấy tờ cá nhân như: Giấy giới thiệu, giấy phép lái xe để ghi nhận thông tin cần thiết, đồng thời ghi nhận thời gian vào liên hệ công tác, nội dung công việc, thời gian rời khỏi mục tiêu.

– Nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp đảm nhiệm khu vực nào thì phải đảm bảo ANTT tại khu vực đó, không tự ý thay đổi vị trí khi chưa được sự đồng ý của ca trưởng hoặc chỉ huy trưởng

– Quan sát và ngăn chặn nhân viên siêu thị hoặc khách hàng trao đổi hàng

– Nhắc nhở khách hàng chấp hành nội quy siêu thị: không ngồi trên xe đẩy hàng, không hút thuốc trong siêu thị, …

– Theo dõi quan sát những đối tượng có biểu hiện nghi vấn, báo cho ca trưởng hoặc chỉ huy trưởng

– Quan sát các vị trí lân cận, xung quanh vị trí mình phụ trách

– Đối với khách hàng ăn uống trong siêu thị, nhân viên bảo vệ yêu cầu khách hàng thanh toán ngay cho hàng hóa đã sử dụng, tại quầy thu ngân. Nhân viên bảo vệ sẽ đem lượng hàng còn lại cùng với hóa đơn thanh toán gởi lại quầy thu ngân; Nếu hàng hóa sử dụng hết, nhân viên bảo vệ sẽ mang hóa đơn đã thanh toán lượng hàng này cho nhân viên bảo vệ tại cổng ra vào.

– Đối với hàng hóa do khách hàng làm bể vỡ, yêu cầu khách hàng thanh toán tại quầy thu ngân. Nếu do lỗi của nhân viên ngành hàng, nhân viên bảo vệ sẽ lập biên bản yêu cầu nhóm quản lý ngành hàng xác minh làm rõ.

– Khi phát hiện khách hàng bóc vỏ, bao bì hàng hóa, nhân viên bảo vệ yêu cầu khách hàng thanh toán số hàng hóa này.

– Phát hiện nhân viên siêu thị, công nhân thời vụ không mặc đồng phục, không đeo thẻ nhân viên, hoặc ăn uống trong siêu thị, nhân viên bảo vệ lập biên bản cho an ninh siêu thị.

– Khi phát hiện hàng hóa sắp xếp trên kệ không an toàn, không chằng buộc,…, nhân viên bảo vệ yêu cầu nhân viên ngành hàng sắp xếp lại hàng hóa ngay lập tức để đảm bảo an toàn.

– Khi thấy nhân viên siêu thị ngồi trên xe đẩy hoặc càng xe, nhân viên bảo vệ yêu cầu nhân viên đó phải xuống xe ngay, nếu không chấp hành, bảo vệ tiến hành lập biên bản báo cáo an ninh siêu thị để có biện pháp xử lý.

Khu vực quầy thu ngân:

– Nhân viên bảo vệ thường xuyên tuần tra khu vực phía sau quầy thu ngân

– Đảm bảo không còn hàng hóa (do khách hàng để lại) tại các quầy thu ngân

– Kiểm tra ngẫu nhiên việc thu ngân tính tiền cho khách hàng bằng cách quan sát, đối chiếu hàng hóa thực tế được nhân viên thu ngân soạn so với mô tả hàng hóa hiển thị trên màn hình dành cho khách hàng

– Quan sát và đảm bảo rằng nhân viên thu ngân kiểm tra đúng và đủ:

+ Số lượng hàng hóa

+ Bao bì

+ Tất cả hàng hóa đều được scan để tính tiền

+ Các thùng carton đã được kiểm tra bên trong nhằm tránh tình trạng hàng hóa khác được giấu bên trong thùng hàng

– Khách hàng thanh toán đầy đủ cho tất cả hàng hóa mới được ra khỏi quầy thu ngân

– Nhân viên bảo vệ phải kiểm tra tình trạng niêm phong của tất cả các thùng hàng

– Nếu phát hiện được thùng hàng nào mất niêm phong, hoặc rách, phải kiểm tra kỹ bên trong thùng hàng

– Nhân viên bảo vệ phải thực hiện việc kiểm tra hàng hóa một cách chặt chẽ, chính xác.

-> Việc đảm bảo an ninh cho Trung tâm thương mại đồng nghĩa phải đối mặt với rất nhiều rủi ro từ nạn trộm cắp, móc túi do băng đảng trộm cướp bên ngoài, tới việc nhân viên bên trong ăn cắp hàng hóa do nhập khống, hàng hóa bị tuồn ra ngoài, tự ăn cắp hàng rồi dựng hiện trường giả, đánh lừa Công an. Do đó, phải tăng cường và phát huy tối đa dịch vụ bảo vệ tại trung tâm thương mại.

Tại sao khách hành tin tưởng chọn dịch vụ bảo vệ trường học của Bảo vệ YUKI SEPRE24

Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ trường học, nhưng Bảo vệ YUKI SEPRE24 chúng tôi luôn tự hào là địa chỉ tin cậy cho tất cả các trung tâm thương mại – siêu thị cần đến lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp bởi những lí do sau đây:

Thứ nhất, công ty Bảo vệ YUKI SEPRE24 chúng tôi có lực lượng nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp hùng hậu, luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ bảo vệ với tinh thần trách nhiệm cao.

vì sao lên chọn dịch vụ bảo vệ việt anh

Thứ hai, đội ngũ bảo vệ được tập huấn đầy đủ kỹ năng chuyên nghiệp phù hợp với từng địa điểm cần bảo vệ, đặc biệt chúng tôi có đào tạo nghiệp vụ, phòng cháy chữa cháy đảm bảo luôn hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ một cách tốt nhất.

Thứ ba, thái độ làm việc lịch sự, chuyên nghiệp, tận tâm khiến cho khách hàng thật sự hài lòng.

Thứ tư, mỗi nhiệm vụ được giao cho từng nhân viên bảo vệ trường học luôn được lãnh đạo công ty sát sao theo dõi và tiếp nhận sự trao đổi của khách hàng để kịp thời thay đổi, xử lý cho phù hợp với các tình huống phát sinh, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng về dịch vụ của công ty.

Thứ năm, sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu mà chúng tôi hướng đến, chính vì thế, mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được tiếp nhận và thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể.

Thứ sáu, Nếu nhân viên bảo vệ của chúng tôi có lỗi trong việc gây ra thiệt hại (nếu có) cho quý khách hành chúng tôi sẽ bồi thường 100% theo quy định trong hợp đồng đã được ký kết giữa hai phía.

Cách liên hệ với công ty Bảo vệ YUKI SEPRE24

Để liên hệ và làm việc tại Công ty Bảo vệ YUKI SEPRE24 rất đơn giản, mọi người chỉ cần thực hiện bốn bước theo những hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Gọi điện tới Hotline 0936 123 338 để yêu cầu tư vấn miễn phí. (Đường dây nóng hỗ trợ khách hàng 24/7 kể cả ngày nghỉ và ngày lễ)

Bước 2: Thống nhất hợp đồng, tiến hành ký kết hợp đồng nhằm đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của cả hai phía.

Bước 3: Triển khai hợp đồng

Công ty Bảo vệ YUKI SEPRE24 sẽ xây dựng và đưa cho khách hàng duyệt về phương án bảo vệ mục tiêu, cũng như nhân sự ở các vị trí.

Sau khi có sự nhất trí với khách hàng, Bảo vệ YUKI SEPRE24 sẽ tiến hành triển khai bảo vệ mục tiêu theo thỏa thuận ban đầu.

Bước 4: Giữ kết nối và phối hợp

Tùy tình hình thực tế trong quá trình bảo vệ mục tiêu Công ty Bảo vệ YUKI SEPRE24 sẽ liên tục chăm sóc, bám sát để điều chỉnh các yếu tố chưa hợp lí trong quá trình tiến hành bảo vệ mục tiêu.

Tất cả nỗ lực của chúng tôi nhằm không phụ sự tin tưởng của khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng dịch vụ Bảo vệ YUKI SEPRE24!

CÔNG TY TNHH BẢO VỆ LIÊN DOANH VIỆT NHẬT YUKI SEPRE24

Trụ Sở: 18A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường. Đakao, Quận 1, TPHCM
VPĐD: 45 Trần Quang Khải Phường Đông Hòa, TP Dĩ An, Bình Dương
Hotline: 0936 123 338
Email: : Cskh.Yukisepre24h@Gmail.Com