Bộ phận bảo vệ khách sạn

Việc đảm bảo an ninh cho khách sạn là điều tất yếu cần phải thực hiện. Với nhiều lý do khác nhau, các bộ phận bảo vệ khách sạn cũng rất chú trọng vào việc việc tuyển dụng bộ phận an ninh. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu bộ phận bảo vệ khách sạn là gì? Nghiệp vụ bảo vệ an toàn an ninh khách sạn qua bài viết sau cùng công ty bảo vệ Yuki Sepre24 nhé.

Bộ phận bảo vệ khách sạn là gì?

Bộ phận bảo vệ khách sạn chỉ về một bộ phận trong khách sạn, đó là bộ phận an ninh khách sạn. Đây là bộ phận chịu sự quản lý trực tiếp của khách sạn. Có nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho mọi hoạt động kinh doanh. Bảo vệ nhân viên, khách hàng, cơ sở vật chất, ngăn chặn các tình huống xuất gây mất an ninh trật tự xảy ra trong khách sạn.

Nghiệp vụ của bộ phận bảo vệ an toàn an ninh khách sạn

Bộ phận bảo vệ khách sạn
Bộ phận bảo vệ khách sạn

Theo tiêu chuẩn VTOS, nghiệp vụ bảo vệ khách sạn mô tả những công việc cơ bản nhất của Bộ phận bảo vệ khách sạn, nhân viên an ninh, bảo vệ nội bộ khách sạn. Quy định cụ thể về các nội dung như sau:

– Chuẩn bị làm việc.
– Kiến thức về sản phẩm.
– Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
– Tuần tra.
– Xử lý mất mát, hư hỏng, tội phạm hoặc tai nạn.
– Xử lý các chất cần được kiểm soát.
– Xử lý khi có người chết trong khách sạn.
– Kiểm tra các thiết bị phòng cháy chữa cháy.
– Đối phó với hỏa hoạn.
– Xử lý đe dọa đánh bom.
– Xử lý với người không có thẩm quyền.
– Kiểm tra tư trang của nhân viên.
– Kiểm soát việc mang thiết bị ra/ vào khách sạn.
– Kiểm soát người ra vào.
– Kiểm soát rác.
– Kiểm soát chìa khóa.
– Mở khóa kho.
– Kiểm soát các loại xe ra/ vào khách sạn.
– Quan tâm đến khách hàng.
– Kết thúc ca làm việc.

Tầm quan trọng của nghiệp vụ bộ phận bảo vệ khách sạn

Bộ phận bảo vệ khách sạn đóng một vai trò quan trọng trong việc mang lại sự an toàn, xác định và ngăn ngừa các mối đe dọa trong khách sạn. Các công việc này đòi hỏi phải được trải qua quá trình đào tạo, bồi dưỡng về kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ.

Theo Thông tư 45/2009/TT-BCA của Bộ Công an, quy định về nhân viên bảo vệ/an ninh phải trải qua quá trình đào tạo và được cấp chứng nhận nghiệp vụ trước khi đi làm. Bao gồm các nội dung sau:

– Các kiến thức cơ bản về chính trị, pháp luật hiện nay;
– Tác phong, đạo đức nghề nghiệp theo đúng chuẩn mực xã hội;
– Các kỹ năng, nghiệp vụ bảo vệ an ninh;
– Nắm các quy định về kỹ năng, cách sử dụng và quản lý các công cụ hỗ trợ;
– Hiểu biết rõ các kỹ năng phòng cháy, chữa cháy, cấp cứu người khi bị nạn…

Có thể thấy, Bộ phận bảo vệ khách sạn khách sạn là điều kiện tối thiểu mà mỗi nhân viên bảo vệ, an ninh đều phải trải qua. Đây được xem như một chứng nhận trình độ cần phải có trước khi đi xin việc tại bộ phận này.

Ngoài ra, để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ của bảo vệ khách sạn, các tiêu chuẩn về sức khỏe, trình độ văn hóa, lý lịch cũng chính là yếu tố khác để xem xét. Bởi trong quá trình làm việc, bộ phận an ninh trong khách sạn có thể đối mặt với nhiều tình huống phức tạp khác nhau, đặc biệt là ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe.

Trong các nhà hàng, khách sạn cao cấp, đội ngũ an ninh được chú trọng đầu tư vào chất lượng lẫn số lượng. Với mỗi nhân viên có trình độ cao, kỹ năng chuyên sâu, thể hiện sự chuyên nghiệp, khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi trải nghiệm dịch vụ lưu trú, ẩm thực tại đây. Nói cách khác, đây cũng được coi là “bộ mặt” mà khách hàng nhìn vào để đánh giá chất lượng.

Tại sao khách hành tin tưởng chọn dịch vụ bảo vệ của Công ty TNHH liên doanh Việt Nhật Yuki Sepre24

Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ, nhưng Bảo vệ YUKI SEPRE24 chúng tôi luôn tự hào là địa chỉ tin cậy cho tất cả các nhà trường cần đến lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp bởi những lí do sau đây:
  • Thứ nhất, công ty Bảo vệ YUKI SEPRE24 chúng tôi có lực lượng nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp hùng hậu, luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ bảo vệ với tinh thần trách nhiệm cao.
Tại sao khách hành tin tưởng chọn dịch vụ bảo vệ trường học của Bảo vệ YUKI SEPRE24
  • Thứ hai, đội ngũ bảo vệ được tập huấn đầy đủ kỹ năng chuyên nghiệp phù hợp với từng địa điểm cần bảo vệ, đặc biệt chúng tôi có đào tạo nghiệp vụ, phòng cháy chữa cháy đảm bảo luôn hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ một cách tốt nhất.
  • Thứ ba, thái độ làm việc lịch sự, chuyên nghiệp, tận tâm khiến cho khách hàng thật sự hài lòng.
  • Thứ tư, mỗi nhiệm vụ được giao cho từng nhân viên bảo vệ trường học luôn được lãnh đạo công ty sát sao theo dõi và tiếp nhận sự trao đổi của khách hàng để kịp thời thay đổi, xử lý cho phù hợp với các tình huống phát sinh, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng về dịch vụ của công ty.
  • Thứ năm, sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu mà chúng tôi hướng đến, chính vì thế, mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được tiếp nhận và thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể.
  • Thứ sáu, Nếu nhân viên bảo vệ của chúng tôi có lỗi trong việc gây ra thiệt hại (nếu có) cho quý khách hành chúng tôi sẽ bồi thường 100% theo quy định trong hợp đồng đã được ký kết giữa hai phía.

Cách liên hệ với công ty Bảo vệ YUKI SEPRE24

Để liên hệ và làm việc tại Công ty Bảo vệ YUKI SEPRE24 rất đơn giản, mọi người chỉ cần thực hiện bốn bước theo những hướng dẫn dưới đây:
  • Bước 1: Gọi điện tới Hotline 0936 123 338 để yêu cầu tư vấn miễn phí. (Đường dây nóng hỗ trợ khách hàng 24/7 kể cả ngày nghỉ và ngày lễ)
  • Bước 2: Thống nhất hợp đồng, tiến hành ký kết hợp đồng nhằm đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của cả hai phía.
  • Bước 3: Triển khai hợp đồng
Công ty Bảo vệ YUKI SEPRE24 sẽ xây dựng và đưa cho khách hàng duyệt về phương án bảo vệ mục tiêu, cũng như nhân sự ở các vị trí. Sau khi có sự nhất trí với khách hàng, Bảo vệ YUKI SEPRE24 sẽ tiến hành triển khai bảo vệ mục tiêu theo thỏa thuận ban đầu.
  • Bước 4: Giữ kết nối và phối hợp
Tùy tình hình thực tế trong quá trình bảo vệ mục tiêu Công ty Bảo vệ YUKI SEPRE24 sẽ liên tục chăm sóc, bám sát để điều chỉnh các yếu tố chưa hợp lí trong quá trình tiến hành bảo vệ mục tiêu. Tất cả nỗ lực của chúng tôi nhằm không phụ sự tin tưởng của khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng dịch vụ Bảo vệ YUKI SEPRE24!

CÔNG TY TNHH BẢO VỆ LIÊN DOANH VIỆT NHẬT YUKI SEPRE24

Chinese (Simplified)EnglishJapaneseKoreanVietnamese