Những điều cần biết khi thuê dịch vụ bảo vệ sự kiện

Để các sự kiện, chương trình được diễn ra thuận lợi và thành công thì công tác bảo vệ an ninh là vô cùng quan trọng. Thế nào là một công ty bảo vệ có uy tín? Khi thuê dịch vụ bảo vệ sự kiện cần lưu ý những gì?

Dịch vụ bảo vệ sự kiện có những vấn đề gì?

Đối tượng bảo vệ của sự kiện, lễ hội bao gồm: Các show sự kiện, show ca nhạc, show thời trang, khu vực đại biểu, ca sĩ, khách mời, ban tổ chức, khán giả, gian hàng,… trong suốt thời gian chuẩn bị, sắp đang diễn ra cho đến khi kết thúc sự kiện hay lễ hội đó.

Về phạm vi hoạt động của bảo vệ sự kiện, lễ hội: Được tính trong khu vực, diện tích sự kiện, lễ hội diễn ra có quy hoạch và bàn giao rõ ràng.

Về nhiệm vụ, yêu cầu chung của dịch vụ bảo vệ sự kiện lễ hội: Đảm bảo an ninh cho các hoạt động sự kiện, lễ hội được diễn ra đúng theo dự kiến, kế hoạch của ban tổ chức. Tránh mọi nguy cơ phá hoại, trộm cắp, đe dọa đến con người, tài sản cũng như các hoạt động của lễ hội, sự kiện đó.

Về thời gian hoạt động: Quá trình triển khai dịch vụ bảo vệ sự kiện thường được kéo dài trong khoảng thời gian ngắn, phù hợp với thời gian diễn ra sự kiện, lễ hội đó. Chính vì thế, để có thể tập hợp được một lực lượng bảo an nhanh chóng trong thời gian ngắn để duy trì hoạt động cho một sự kiện, lễ hội thực sự không hề đơn giản.

Dịch vụ bảo vệ sự kiện có những yêu cầu gì không?

Các yêu cầu về nghiệp vụ của đội ngũ nhân viên dịch vụ bảo vệ sự kiện, lễ hội cần có bao gồm:

  • Thứ nhất: Bố trí, phân bổ lực lượng an ninh, bảo an ở những vị trí then chốt: Các vị trí bảo vệ cần túc trực dựa theo phân bố của từng khu vực tổ chức sự kiện, lễ hội riêng. Đảm bảo phân bổ thành các lớp bảo vệ từ trong đến ngoài, từ trên xuống dưới một cách liên hoàn, khép kín để đảm bảo công tác an ninh được thông suốt.
  • Thứ hai: Các nhân viên bảo vệ thực hiện ngăn chặn các hành vi côn đồ, quá khích, các hành vi gây rối trật tự trong toàn bộ thời gian diễn ra sự kiện, lễ hội.
  • Thứ ba: Nhiệm vụ bảo vệ sự kiện, lễ hội có đặc thù công việc khá cao ví dụ như: Trực tiếp bảo vệ an toàn cho con người, ban tổ chức, nhạc sĩ, hay những người đến làm việc, nhiệm vụ trong sự kiện cũng như những khách hàng tham gia.
  • Thứ tư: Tổ chức lực lượng nhanh, cơ động để nhanh chóng giải quyết các vấn đề xấu xảy ra khi cần thiết

Quy trình thuê dịch vụ bảo vệ sự kiện:

Bước 1: Liên hệ với công ty bảo vệ uy tín tại Tp HCM, Bình Dương có cung cấp các dịch vụ bảo vệ sự kiện lễ hội. 

Bước 2: Chuẩn bị sẵn các yêu cầu cần thiết: Các yêu cầu về thời gian, số lượng, khu vực cần bảo vệ và các yêu cầu cần thiết khi bảo vệ.

Bước 3: Thống nhất các điều khoản và kí kết hợp đồng bảo vệ sự kiện.

Cách liên hệ với công ty Bảo vệ YUKI SEPRE24

Để liên hệ và làm việc tại Công ty Bảo vệ YUKI SEPRE24 rất đơn giản, mọi người chỉ cần thực hiện bốn bước theo những hướng dẫn dưới đây:
  • Bước 1: Gọi điện tới Hotline 0936 123 338 để yêu cầu tư vấn miễn phí. (Đường dây nóng hỗ trợ khách hàng 24/7 kể cả ngày nghỉ và ngày lễ)
  • Bước 2: Thống nhất hợp đồng, tiến hành ký kết hợp đồng nhằm đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của cả hai phía.
  • Bước 3: Triển khai hợp đồng
Công ty Bảo vệ YUKI SEPRE24 sẽ xây dựng và đưa cho khách hàng duyệt về phương án bảo vệ mục tiêu, cũng như nhân sự ở các vị trí. Sau khi có sự nhất trí với khách hàng, Bảo vệ YUKI SEPRE24 sẽ tiến hành triển khai bảo vệ mục tiêu theo thỏa thuận ban đầu.
  • Bước 4: Giữ kết nối và phối hợp
Tùy tình hình thực tế trong quá trình bảo vệ mục tiêu Công ty Bảo vệ YUKI SEPRE24 sẽ liên tục chăm sóc, bám sát để điều chỉnh các yếu tố chưa hợp lí trong quá trình tiến hành bảo vệ mục tiêu. Tất cả nỗ lực của chúng tôi nhằm không phụ sự tin tưởng của khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng dịch vụ Bảo vệ YUKI SEPRE24!

CÔNG TY TNHH BẢO VỆ LIÊN DOANH VIỆT NHẬT YUKI SEPRE24