Dịch vụ bảo vệ cao ốc, văn phòng

Thuê dịch vụ bảo vệ cao ốc, văn phòng sợ nhất là gặp phải công ty không chuyên nghiệp, nhân viên không có đủ kĩ năng ứng phó với nhiều tình huống bất ngờ xảy ra ở chốn công sở hay những tòa cao ốc. Thấu hiểu được tâm lý này, Bảo Vệ Yuki Sepre24 chúng tôi luôn đưa ra cam kết cụ thể về chất lượng dịch vụ mang tới cho quý doanh nghiệp, đơn vị sự an tâm và hài lòng tuyệt đối. Hãy lựa chọn Yuki Sepre24 để có được giải pháp an toàn tuyệt đối!

Rủi ro khi thuê công ty dịch vụ bảo vệ cao ốc, văn phòng

Văn phòng cao ốc là nơi giao tiếp lịch thiệp của đại đa số dân công sở và khách hàng, nó hoàn toàn không giống với việc bảo vệ ở khu hội chợ hay là khu công xưởng. Có rất nhiều tình huống xảy ra làm thiệt hại cả về tính mạng, tài sản hay thậm chí mất cả mối quan hệ với khách hàng chỉ vì bộ phận bảo vệ văn phòng cao ốc không chuyên nghiệp. Ngoài những rủi ro hay gặp phải ở các lĩnh vực bảo vệ khác, thì riêng ở văn phòng cao ốc bạn còn có thể gặp phải:

  • Trộm cắp thiết bị làm việc ở văn phòng
  • Nhân viên bảo vệ nạt nộ với khách hàng, nhân viên công ty trong tòa nhà
  • Mất trật tự trong khuôn viên tòa nhà
dịch vụ bảo vệ cao ốc, văn phòng
Dịch vụ bảo vệ cao ốc, văn phòng

Bạn cần quan tâm vấn đề gì trước khi thuê một đơn vị dịch vụ bảo vệ cao ốc, văn phòng

  • Đầu tiên, phải tìm hiểu xem công ty có năng lực pháp lí rõ ràng hay không (Điều này thể hiện qua giấy phép kinh doanh, trụ sở văn phòng, các giấy chứng nhận tiêu chuẩn khác,…)
  • Thứ hai, công ty có đầy đủ thông tin giới thiệu về đội ngũ lãnh đạo cốt cán với kinh nghiệm ra sao, tâm của họ đối với khách hàng như thế nào (Điều này thường thể hiện ở phần tầm nhìn, sứ mạng hoặc slogan).
  • Đội ngũ nhân viên của họ được tuyển lựa như thế nào? Có khắt khe không, công ty có các chương trình đào tạo và huấn luyện họ về chuyên môn cũng như kĩ năng mềm không?
  • Đồng phục & những trang thiết bị của nhân viên ra sao? Có chỉn chu không, có đúng quy định không, có các đầy đủ các thiết bị trong nghề không?,…
  • Quy trình, giá cả, hợp đồng như thế nào? Có minh bạch & rõ ràng không?,…

Trên đây là một số điểm bạn có thể lưu ý nhanh khi chọn một công ty để sử dụng dịch vụ bảo vệ nói chung hay là sử dụng bảo vệ văn phòng cao ốc nói riêng. Nếu bạn là chủ của tòa nhà, việc có một đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp & uy tín là một lợi thế rất lớn giúp cho bạn hấp dẫn các chủ doanh nghiệp đi thuê văn phòng cao ốc.

Dịch vụ bảo vệ văn phòng cao ốc sẽ làm gì?

  • Bảo đảm an ninh, trật tự chung cho khu vực văn phòng cao ốc.
  • Bảo đảm an toàn về tính mạng và tài sản cho cá nhân, đơn vị, tổ chức đang làm việc tại các văn phòng cao ốc.
  • Hỗ trợ hướng dẫn mọi người thực hiện đúng quy định bảo vệ trong khuôn viên.
  • Góp phần tạo môi trường thân thiện, cởi mở & giúp đỡ mọi người.

Tùy thuộc vào địa thế, phạm vi của khu vực tòa nhà sẽ có các phương án bố trí khác nhau. Tuy nhiên, thông thường bảo vệ văn phòng cao ốc sẽ được bố trí như sau:

  • Bảo vệ ở cổng chính
  • Bảo vệ trực camera giám sát văn phòng, cao ốc
  • Bảo vệ nhà xe
  • Bảo vệ tuần tra
  • Bảo vệ đại sảnh
  • Bảo vệ thang máy
  • Bảo vệ trực các tầng lầu

Hãy để công ty Yuki Sepre24 mang giải pháp an toàn đến cho bạn

Với hai cơ sở chính đặt tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Yuki Sepre24 đã chiếm trọn được lòng tin các hàng trăm khách hàng. Họ đã nhận được giá trị khác biệt gì từ chúng tôi?

  • Đầu tiên đó là niềm vui, niềm vui từ sự chân thành và cởi mở đến từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi.
  • Tiếp đó là sự an tâm, an tâm với sự nhiệt tình hết mình trong công việc mà các nhân viên bảo vệ văn phòng, cao ốc của Bảo vệ Yuki Sepre24 có được.
  • Và cuối cùng đó là cảm giác an toàn tuyệt đối khi được làm việc trong một môi trường đã được chắc chắn là an ninh, đảm bảo.

Cách liên hệ với công ty Bảo vệ YUKI SEPRE24

Để liên hệ và làm việc tại Công ty Bảo vệ YUKI SEPRE24 rất đơn giản, mọi người chỉ cần thực hiện bốn bước theo những hướng dẫn dưới đây:
  • Bước 1: Gọi điện tới Hotline 0936 123 338 để yêu cầu tư vấn miễn phí. (Đường dây nóng hỗ trợ khách hàng 24/7 kể cả ngày nghỉ và ngày lễ)
  • Bước 2: Thống nhất hợp đồng, tiến hành ký kết hợp đồng nhằm đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của cả hai phía.
  • Bước 3: Triển khai hợp đồng
Công ty Bảo vệ YUKI SEPRE24 sẽ xây dựng và đưa cho khách hàng duyệt về phương án bảo vệ mục tiêu, cũng như nhân sự ở các vị trí. Sau khi có sự nhất trí với khách hàng, Bảo vệ YUKI SEPRE24 sẽ tiến hành triển khai bảo vệ mục tiêu theo thỏa thuận ban đầu.
  • Bước 4: Giữ kết nối và phối hợp
Tùy tình hình thực tế trong quá trình bảo vệ mục tiêu Công ty Bảo vệ YUKI SEPRE24 sẽ liên tục chăm sóc, bám sát để điều chỉnh các yếu tố chưa hợp lí trong quá trình tiến hành bảo vệ mục tiêu. Tất cả nỗ lực của chúng tôi nhằm không phụ sự tin tưởng của khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng dịch vụ Bảo vệ YUKI SEPRE24!

CÔNG TY TNHH BẢO VỆ LIÊN DOANH VIỆT NHẬT YUKI SEPRE24